Công ty SDN ra quân đầu xuân khởi công Dự án Khu đô thị xanh Bàu Tràm


Ngày 09/02/2017 ngay trong những ngày đầu Xuân mới Đinh Dậu 2017, Công ty Cổ Phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (Công ty SDN) đã vinh dự được chào đón ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) đến thăm các dự án của Công ty SDN. Trong không khí phấn khởi đầu xuân, ngay khi vừa đặt chân tới thành phố Đà Nẵng ông Đặng Thành Tâm cùng Ban lãnh đạo Công ty SDN đã đi kiểm tra các dự án khu công nghiệp, đích thân đi thực địa công trường Dự án Khu đô thị Bàu Tràm và động viên cán bộ công nhân viên đang thi công tại công trường.
Bên cạnh lĩnh vực phát triển và thu hút đầu tư khu công nghiệp, Công ty SDN cũng tập trung phát triển các dự án khu dân cư và đô thị nhằm mục tiêu an sinh xã hội và ổn định nhu cầu nhà ở cho người dân địa phương và công nhân trong khu công nghiệp. Với thành công của Dự án Khu dân cư An Viên và Khu dân cư Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng, Dự án Khu đô thị xanh Bàu Tràm được xem là dự án trọng tâm của Công ty SDN trong năm 2017 và sẽ đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Công ty SDN trong năm này.

Mặc dù bộn bề công việc, nhưng sau chuyến thăm thực địa công trường Bàu Tràm và kiểm tra các dự án của Công ty SDN, ông Đặng Thành Tâm đã dành thời gian đến văn phòng của Công ty SDN thăm hỏi và chúc Tết lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên của Công ty SDN. Trong buổi gặp mặt đầu năm thân mật, Ông Đặng Thành Tâm cũng nhấn mạnh rằng năm 2017 sẽ là năm mà Công ty SDN sẽ cất cánh phát triển mạnh mẽ về mọi mặt và sẽ rất cần sự nhất trí đồng lòng nỗ lực hơn nữa của lãnh đạo và cán bộ nhân viên để đóng góp cho sự phát triển của công ty trong thời gian đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét